Skip to main content

In Nhanh Decal Lưới Lấy Ngay Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu in nhanh decal lưới và tìm hiểu về dịch vụ này. In Màu Nguyên Bảo chia sẻ một số thông tin sau về dịch vụ này ngay sau đây

in nhanh decal luoi

Decal lưới là gì?

Decal lưới, tranh lưới là loại Decal có các lỗ tròn li ti, được sắp xếp đều nhau. Bề mặt này có màu trắng sữa. Mặt trước dùng để in và mặt sau được hỗ trợ một lớp màu đen để tạo hiệu ứng như một tấm màn che thần kỳ, chuyên được sử dụng để dán kính hoặc dùng trong trang trí.

Đặc điểm in nhanh decal lưới 

Người ta thường in decal lưới bằng máy in hiflex với độ phân giải cao để sản phẩm decal lưới đạt chất lượng tốt nhất. Decal lưới thích hợp để dán lên cửa kính, mica, che chắn hoặc dùng cho các mục đích trang trí khác. Ngoài ra phương pháp này còn được áp dụng cho các sản phẩm di động hoặc laptop.

in nhanh decal luoi

Khi quan sát từ xa, bạn sẽ thấy những hình ảnh nội dung rõ ràng và sắc nét. Tuy nhiên khi quan sát gần sẽ thấy có hình dạng lưới, nhiều lỗ được bố trí rất đồng đều trên bề mặt. Còn khi bạn quan sát bên trong bạn sẽ thấy một lớp màng mờ nhằm hạn chế các ánh sáng chiếu vào trực tiếp. Nó cũng hạn chế các tầm nhìn từ bên ngoài hướng vào bên trong sản phẩm.

Tại sao nên chọn in nhanh decal lưới? 

  • Tạo hiệu ứng mới lạ. Decal lưới có thể dùng như một tấm rèm, lấy sáng nhờ các lỗ li ti. Từ bên trong có thể nhìn xuyên qua, còn bên ngoài thì không thể nhìn xuyên qua được.
  • Độ bền cao. Do được in bằng mực dầu nên độ bền của hình in trên decal lưới rất cao. Không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết nắng mưa bên ngoài.

in nhanh decal luoi Ha Noi

  • Phù hợp in khổ lớn ngoài trời. Phù hợp sử dụng dể dán diện tích lớn ngoài trời để trang trí vì có thể dán nối nên không ảnh hưởng hưởng gì đến tính thẩm mỹ.
  • Chống tia tử ngoại. Nhờ vào tính năng chống tia tử ngoại, tia UV tốt nên decal lưới còn được sử dụng để dán chống nắng.
  • Dễ thi công. Cũng giống như decal dán thông thường, chỉ cần lột lớp đế ra là có thể dán chắc chắn lên bề mặt của vật liệu cần dán. Nhờ vào những lỗ li ti trên bề mặt decal, giúp cho việc thi công dán cũng trở nên dễ dàn hơn, ít bị nhăn và tuyệt đối không có bọng khí.
  • Giá cả không quá cao: phù hợp sử dụng để in diện tích lớn

Ứng dụng in nhanh decal lưới hiện nay 

in nhanh decal luoi Ha Noi

  • Dùng dể quảng cáo. Decal lưới dùng dể dán quảng cáo lên cửa hàng, trung tâm thương mại, biển quảng cáo, cửa kính công ty, văn phòng,…
  • Trang trí cho công ty, văn phòng. Bên cạnh việc dán quảng cáo, decal lưới còn dùng để trang trí cho showroom văn phòng công ty, vách kính, phòng làm việc. Nó giúp căn phòng trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn.
  • Trang trí laptop, điện thoại. Chất liệu decal lưới còn dùng để dán lên laptop, điện thoại giống như tấm ốp lưng. Nó dùng vừa để trang trí vừa có khả năng thoát nhiệt tốt, không gây nóng như các loại decal thông thường.

TẠI SAO NÊN CHỌN IN MÀU NGUYÊN BẢO?

  • In Màu Nguyên Bảo là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đơn vị uy tín tại Cầu Giấy Hà Nội
  • Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và năng động. Chúng tôi có thể phục vụ cho khách hàng ở bất cứ địa điểm nào tại khu vực quận Cầu Giấy Hà Nội. Ví dụ như: Duy Tân, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Nghĩa Đô, Quan Hoa, Dịch Vọng,….
  • Chất liệu đa dạng, chất lượng 
  • Máy móc hiện đại, công suất lớn giúp hoàn thành nhanh chóng. Chúng tôi có khả năng phục vụ những đơn hàng gấp, số lượng lớn
  • Công nghệ in mới nhất đảm bảo mẫu in tem sản phẩm có độ sắc nét, tinh tế cao
  • Quy trình sản xuất trực tiếp, khép kín từ khâu in ấn, gia công, giao hàng. Vì vậy giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất
  • Các chính sách ưu đãi với khách hàng, bảo hành sản phẩm cam kết làm khách hàng hài lòng tuyệt đối

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ BÁO GIÁ SẢN PHẨM MONG QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUYÊN BẢO

Address: Số 108 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, HN

Phone: 0983.837.864 – 0942.607.083 – 024.7306.0668

Email: inmauhanoi@gmail.com

Working Days/Hours: T2 – CN / 8:00 AM – 11:00 PM

Liên hệ in ngay

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY TNHH TMDV NGUYÊN BẢO

    Email: inmauhanoi@gmail.com

    Địa chỉ: Ngách 18, ngõ 181 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0983.837.864  0942.607.083

    THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

    Ngân hàng Vietcombank

    Chủ tài khoản: Lê Thị Gấm

    Số tài khoản: 0021001168158

    Ngân hàng Techcombank

    Chủ tài khoản: Lê Thị Gấm

    Số tài khoản:19030729940019