Skip to main content

Tư Vấn In Tranh Canvas Phòng Khách Đẹp, Sang Trọng

Phòng khách luôn luôn được gia chủ chú trọng nhất trong ngôi nhà của mình. Nó không chỉ là nơi đón tiếp khách tới thăm mà còn thể hiện phong cách, cá tính của mỗi gia chủ. Để trang trí cho không gian của mình rất nhiều khách hàng lựa chọn in tranh canvas. Tranh canvas có tính chân thực, độ sắc nét của bức tranh. Qua bài viết sau đây, In màu Nguyên Bảo sẽ tư vấn cho bạn cách in tranh canvas phòng khách đẹp và sang trọng. 

in tranh canvas phong khach dep

Tại sao nên chọn in tranh canvas phòng khách 

Tạo không gian trông rộng hơn 

Nếu như không gian của bạn khá hẹp, bạn có thể sử dụng các mẫu tranh canvas giúp không gian có cảm giác thoáng hơn. Đặc biệt với những không gian không có cửa sổ, bạn có thể sử dụng in tranh canvas phòng khách để tạo nên điểm nhấn

Tuy nhiên, có những nguyên tắc mà bạn cần chú ý khi chọn. Bạn nên chọn những bức tranh nhỏ hoặc có chiều dài lớn hơn chiều rộng để có góc nhìn tạo không gian thoáng và rộng hơn.

Giảm căng thẳng

tranh canvas phong khach

Một mẹo kết hợp tranh canvas với cây cảnh tạo không gian xanh trong phòng khách. Điều này sẽ giúp các thành viên trong gia đình giảm căng thẳng và mệt mỏi. Bạn nên chọn những mẫu tranh Canvas có màu xanh chủ đạo và không nên quá màu mè, chỉ cần đơn giản, tạo không gian càng thoáng càng tốt

Tạo điểm nhấn riêng 

Không gian phòng khách chính là bộ mặt của gia chủ. Vì vậy việc chọn tranh Canvas chính là cách để bạn thể hiện cá tính của bản thân.

Thật tuyệt vời nếu như ai ghé thăm gia đình bạn cũng đều khen ngợi, trầm trồ về không gian hiện đại, sang trọng do chính bạn lên ý tưởng lựa chọn. Tuy nhiên khi lựa chọn vẫn cần chú ý thêm về sự phù hợp với nội thất đã bài trí trong phòng.

Tư vấn chọn in tranh canvas treo tường 

Chọn những màu sắc tươi sáng 

in tranh canvas dep Ha Noi

Phòng khách là nơi quây quần của các thành viên trong gia đình. Vì vậy những màu sắc tranh bạn nên chọn không nên quá ảm đạm. Tuy nhiên, bạn nên quan sát thêm về màu của nội thất cũng như sơn tường để có thể chọn được bức tranh có màu phù hợp.

Kích thước tranh dựa trên vị trí và độ cao tường 

Mỗi phòng khách gia đình lại có diện tích riêng, chiều cao tường riêng. Chính vì vậy mà bạn không nên dựa trên lựa chọn của người khác để áp đặt việc trang trí phòng khách nhà bạn. Nếu sử dụng toàn bộ chiều dài tường để trang trí, bạn nên treo tranh có chiều dài bằng 0.57 chiều dài tường.

Việc đặt in tranh canvas phòng khách dựa trên chiều cao tường. Bạn nên để tâm của tranh trùng với tâm của bức tường nhằm tạo điểm nhấn trung tâm không gian phòng.

Nếu chọn tranh dán tường thì bạn có thể dùng tranh 3D để tạo toàn bộ không gian. Việc dùng tranh dán thì nên dán kín tường để tạo cảm giác chân thật nhất. Bạn sẽ cần đo lường chính xác diện tích tường để chọn được mẫu tranh phù hợp.

Dùng tranh nghệ thuật trang trí phòng khách

in tranh canvas phong khach

Tranh nghệ thuật là những mẫu tranh có chiều sâu và điểm nhấn rất riêng biệt. Điều này giúp không gian của bạn trở nên sang trọng hơn.

XƯỞNG IN TRANH CANVAS PHÒNG KHÁCH HÀ NỘI

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ in tranh canvas uy tín, chất lượng Hà Nội? Vậy hãy tham khảo các dịch vụ của In Màu Nguyên Bảo 

In tranh canvas tại In Màu Nguyên Bảo chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng ngay cả những yêu cầu cao nhất về mặt kĩ thuật, màu sắc, chất lượng. 

QUY TRÌNH IN TRANH CANVAS PHÒNG KHÁCH TẠI IN MÀU NGUYÊN BẢO 

  • Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng
  • Tư vấn và báo giá: dựa theo thông tin và khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ phù hợp cùng báo giá chi tiết.
  • Tiến hành in ấn: In Màu Nguyên Bảo sử dụng hệ thống máy móc hiện đại nhất nhờ đó cho ra sản phẩm chất lượng.
  • Hoàn thiện sản phẩm: Sản phẩm được hoàn thiện và được kiểm tra lại một lượt bởi đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm của In Màu Nguyên Bảo
  • Bàn giao khách hàng: Sản phẩm sau khi kiểm tra và được bàn giao cho khách hàng.

TẠI SAO NÊN CHỌN IN TRANH CANVAS HÀ NỘI CỦA IN MÀU NGUYÊN BẢO

In Màu Nguyên Bảo là một đơn vị “đại thụ” trong ngành in ấn tại hiện nay. Với hệ thống máy móc in phun khổ lớn, hiện đại, đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Với tiêu chí lấy chữ tín lên hàng đầu những sản phẩm được in ấn tại công ty chúng tôi luôn cam kết với khách hàng:

  • Chất lượng nguyên liệu được công ty chúng tôi sử dụng đã được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Giá thành in tranh canvas cạnh tranh nhất.
  • Đảm bảo thời giao nhận hàng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Các chính sách ưu đãi riêng cho từng khách hàng
  • Chính sách bảo hành đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUYÊN BẢO

Address: Số 108 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, HN

Phone: 0983.837.864 – 0942.607.083 – 024.7306.0668

Email: inmauhanoi@gmail.com

Working Days/Hours: T2 – CN / 8:00 AM – 11:00 PM

Liên hệ in ngay

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY TNHH TMDV NGUYÊN BẢO

    Email: inmauhanoi@gmail.com

    Địa chỉ: Ngách 18, ngõ 181 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0983.837.864  0942.607.083

    THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

    Ngân hàng Vietcombank

    Chủ tài khoản: Lê Thị Gấm

    Số tài khoản: 0021001168158

    Ngân hàng Techcombank

    Chủ tài khoản: Lê Thị Gấm

    Số tài khoản:19030729940019