Skip to main content

Giới thiệu công nghệ in nhanh ở In màu Hà Nội

Máy in kỹ thuật số Konica Minolta có nhiều ưu điểm

  • Tốc độ in nhanh, năng suất cao, chất lượng in tuyệt hảo
  • In được trên nhiều loại giấy (so với offset)
  • Chi phí in thấp giúp tối thiểu hóa chi phí cũng như làm tăng doanh thu hiệu quả
  • Có khả năng kết nối với các thiết bị hoàn thiện (finishing) với chi phí đầu tư thấp để cho ra sản phẩm cuối cùng theo yêu cầu người dùng
  • Cung cấp nhiều ứng dụng hữu ích giúp các nhà in mở rộng cơ hội kinh doanh hiệu quả…

 

Một vài ứng dụng thương mại phổ biến của máy in kỹ thuật số Konica Minolta có thể cạnh tranh với offset:

  • In Catalogue, tờ rơi, tờ bướm, menu nhà hàng…

    Máy in kỹ thuật số Konica Minolta mang đến cho các nhà in cơ hội mở rộng kinh doanh với các ứng dụng in catalogue, tờ rơi, tờ bướm, menu nhà hàng…, chất lượng in cao và cạnh tranh tốt với in offset. Thêm vào đó, các máy in kỹ thuật số Konica Minolta còn có thể kết nối với các thiết bị sau in khác như: gấp, đóng cuốn, vào bìa, đóng kim, v.v, thành dây chuyền sản xuất khép kín để cho ra sản phẩm cuối cùng hoàn chỉnh với chất lượng cao và thời gian sản xuất ngắn nhất.
  • In các tài liệu có dữ liệu biến đổi

    Máy in Konica Minolta cung cấp ứng dụng in các tài liệu có dữ liệu biến đổi. Được ứng dụng rộng rãi trong in hóa đơn, in thư mời (giới thiệu sản phẩm, tham gia hội nghị, sự kiện…), in thư quảng cáo và áp dụng trong Direct Marketing, quản lý khách hàng một cách hiệu quả. Đây là ứng dụng nổi trội của máy in kỹ thuật số Konica Minolta mà in offset không làm được.
  • Transpromo

    Ứng dụng in quảng cáo quảng cáo trên tài liệu giao dịch như hóa đơn hay sao kê ngân hàng. Để khi mở tài liệu giao dịch, sẽ thấy ngay lập tức các thông tin quảng cáo ở mặt sau.
    Chẳng hạn in các dữ liệu hóa đơn khách hàng hay sao kê ngân hàng thông qua cơ sở dữ liệu của công ty- in mặt trước và cùng lúc in quảng cáo tại mặt sau (in 2 mặt), giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí (do không phải in quảng cáo riêng)
  • Bao bì và nhãn hàng

    Ứng dụng của Konica Minolta cho phép ứng dụng in bao bì với các loại giấy dày định lượng lên đến 300gsm. Chất lượng in ấn sắc nét, đẹp. Phục vụ in bao bì hiệu quả với số lượng in trung bình, có thể in các thông tin biến đổi của sản phẩm như: barcode, lô sản xuất, ngày sản xuất…
  • Bưu thiếp và namecard

    Máy in kỹ thuật số Konica Minolta có thể in Bưu thiếp, namecard với chất lượng in như offset. In được giấy dày và in 2 mặt, tốc độ in cao, chi phí hợp lý.
  • Tài liệu hội nghị

    Ứng dụng in ấn các tài liệu hội nghị và thuyết trình với chất lượng cao, thời gian ngắn rất phù hợp với những buổi họp cổ đông, các hội nghị, các buổi giới thiệu dự án, đồ án…. Phù hợp với tính chất công việc đột xuất, yêu cầu thời gian in và giao hàng nhanh. Hiện nay ứng dụng này được sử dụng rất rộng rãi.
  • Sách, báo, tạp chí

    Với tốc độ in nhanh, chất lượng, chi phí trang in thấp…máy in kỹ thuật số Konica Minolta đáp ứng nhu cầu in ấn các loại sách, báo, tạp chí một cách hiệu quả
  • Photobook

    Hiện nay Photobook đang phát triển nhanh chóng và có xu hướng thay thế các album truyền thống. Photobook là một cuốn sách với nhiều hình ảnh được in trên các trang giấy, cho phép người dùng thêm những dòng chữ chú thích cho hình ảnh, hoặc tùy chọn background (hình nền), các khung viền và các tùy chọn khác.
    Hệ thống máy in kỹ thuật số Konica Minolta, đặc biệt là dòng máy in Konica Minolta bizhub PRESS C70hc với in 4 màu mực khô High Chroma độc quyền của Konica Minolta sẽ giúp các nhà in/ hiệu ảnh…tạo ra các photobook có hình ảnh chất lượng, sắc nét và hoàn hảo.

Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chuyên nghiệp nhất

Hãy liên hệ với In Màu Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUYÊN BẢO

Address: Số 108 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, HN

Phone: 0983.837.864 – 0942.607.083 – 024.7306.0668

Liên hệ in ngay

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY TNHH TMDV NGUYÊN BẢO

    Email: inmauhanoi@gmail.com

    Địa chỉ: Ngách 18, ngõ 181 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0983.837.864  0942.607.083

    THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

    Ngân hàng Vietcombank

    Chủ tài khoản: Lê Thị Gấm

    Số tài khoản: 0021001168158

    Ngân hàng Techcombank

    Chủ tài khoản: Lê Thị Gấm

    Số tài khoản:19030729940019