Skip to main content

Địa Chỉ Tranh Treo Tường Đẹp Hà Nội | In Màu Nguyên Bảo

Tranh treo tường là một sản phẩm trang trí không thể thiếu với bất kỳ không gian sống nào. Đây là một trong những sản phẩm giúp ngôi nhà của bạn trở nên có “hồn” hơn bao giờ hết. Bạn đang muốn in tranh treo tường? Tham khảo dịch vụ và địa chỉ in tranh treo tường đẹp Hà Nội qua bài viết sau đây của In màu Nguyên Bảo nhé!

tranh treo tuong dep Ha Noi

Địa chỉ mua tranh treo tường đẹp Hà Nội 

Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều đơn vị in tranh làm theo yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, để chọn được cho mình một đơn vị in tranh treo tường đẹp và chất lượng thì không phải đơn vị nào cũng mang lại. In Màu Nguyên Bảo là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Chúng tôi làm việc với tiêu chí muốn mang những bức tranh treo tường đẹp nhất, sáng tạo nhất và hoàn hảo nhất. Nó giúp làm đẹp cho mọi không gian gia đình Việt. Vậy nên, những dòng tranh treo tường tại In Màu Nguyên Bảo đều có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước. Vì vậy, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mà quý khách hàng đưa ra.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của In Màu Nguyên Bảo là đội ngũ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng các vật liệu và dụng cụ vẽ tranh hoàn toàn cao cấp, chất lượng. Cùng với việc áp dụng nền công nghệ tiên tiến mới nhất đảm bảo tranh có độ bền vượt trội. 

Vì sao bạn nên mua tranh treo tường Hà Nội tại In Màu Nguyên Bảo 

Chất liệu tranh cao cấp, an toàn

tranh treo tuong dep Ha Noi

In màu Nguyên Bảo rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà mình tạo ra. Vậy nên, những dòng tranh treo tường tại chúng tôi đều được tạo nên từ những chất liệu cao cấp và an toàn nhất.

Chất liệu vải canvas in tranh tại In Màu Nguyên Bảo đảm bảo vải cao cấp và không sử dụng chất tẩy trắng. Đây là một trong những yếu tố giúp tranh có độ bền tốt hơn. Tranh có thể vệ sinh dễ dàng mà không lo bị phai màu hay ảnh hưởng đến chất lượng tranh. 

Bên cạnh đó, chất liệu mực in tranh được chúng tôi nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ các nước Châu Âu. Đảm bảo giúp bức tranh đẹp tinh tế hơn, không lo bị phai màu hay độc hại tới sức khỏe con người. 

Tranh treo tường giúp trang trí không gian và thể hiện nhiều ý nghĩa 

tranh treo tuong dep Ha Noi

Ngoài chất liệu cao cấp, In Màu Nguyên Bảo chú trọng hơn hết đến bố cục tổng thể, hình ảnh muốn truyền đạt thông qua bức tranh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi đảm bảo mang đến những bức tranh đẹp, sống động và chân thực nhất. 

Đa dạng mẫu mã, phong cách, kích thước của tranh treo tường 

tranh treo tuong dep Ha Noi

Tùy vào nhu cầu, sở thích và diện tích không gian của mỗi gia đình. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn giúp bạn lựa chọn được thiết kế đẹp và phù hợp nhất.

Tại In Màu Nguyên Bảo hiện đã và đang sở hữu rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chủ đề tranh. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ nhận đặt tranh theo yêu cầu của khách hàng. Bạn nói ra nhu cầu và chúng tôi sẽ đáp ứng và mang đến kết quả tốt nhất dành cho bạn.

Các mẫu tranh treo tường đẹp Hà Nội 

Hiện nay, In màu Nguyên Bảo đang cung cấp rất nhiều loại tranh treo tường. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sau đây 

Tranh treo tường nhà ở 

tranh treo tuong dep Ha Noi

Tranh treo tường nhà ở có thể là các mẫu phong cảnh, thiên nhiên hay các bức tranh theo bộ tứ bình. Tùy vào sở thích và nhu cầu của gia chủ, chúng tôi sẽ tư vấn những bức tranh phù hợp 

Tranh treo tường nhà hàng, quán cafe 

tranh treo tuong dep Ha Noi

Một trong những điểm thu hút khách hàng tại các nhà hàng, quán cafe đó là những bức tranh treo tường. Một số mẫu tranh như tranh hình café, hình xe đạp, hình ô tô,… mỗi bức tranh đều mang một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt và đậm chất nghệ thuật.

Tranh treo tường phòng trẻ em 

tranh treo tuong dep Ha Noi

Đối với tranh treo tường phòng trẻ em, phải in những bức tranh phù hợp với độ tuổi của bé. Những bức tranh hoạt hình hay những loại động vật, hình ngộ nghĩnh,.. Chắc chắn sẽ được các bé rất yêu thích 

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ BÁO GIÁ SẢN PHẨM MONG QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUYÊN BẢO

Address: Số 108 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, HN

Phone: 0983.837.864 – 0942.607.083 – 024.7306.0668

Email: inmauhanoi@gmail.com

Working Days/Hours: T2 – CN / 8:00 AM – 11:00 PM

Liên hệ in ngay

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY TNHH TMDV NGUYÊN BẢO

    Email: inmauhanoi@gmail.com

    Địa chỉ: Ngách 18, ngõ 181 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0983.837.864  0942.607.083

    THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

    Ngân hàng Vietcombank

    Chủ tài khoản: Lê Thị Gấm

    Số tài khoản: 0021001168158

    Ngân hàng Techcombank

    Chủ tài khoản: Lê Thị Gấm

    Số tài khoản:19030729940019